网站首页 加盟须知 企业简介 促花王区 壮蒂灵区 保护剂区 新成果区 科研成果 供销导游 媒体报道 成果论文
您好,今天是:
 企业动态
 
轻装无毒农用药2015年度国际招商(泰文)
 日期:2014/5/1 940
อาวุธ ยา ทางการเกษตร ปลอดสารพิษ เบา ๆ 2015 การลงทุน ระหว่างประเทศ ประจำปี
จะถูกกำจัด สารกำจัดศัตรูพืช เป็นพิษสูง และยาเสพติด ฮอร์โมน สารเคมี ทดแทน ปุ๋ยเคมี การปฏิรูป สื่อ การลดปริมาณ ของ สารกำจัดศัตรูพืช และปุ๋ย และประสิทธิภาพ พลังงานสูง เพิ่ม ผลกระทบ ของตัวแทน ยา ป้องกันทางกายภาพ เจริญเติบโตของพืช การควบคุม ทางกายภาพและความสะดวกสบาย ช้อปปิ้ง Taobao ออนไลน์ ช้อปปิ้ง 27 ชนิด ไม่มี อาวุธ เบา ความเป็นพิษของ ยาเสพติด การทำงานของ การลงทุน ทางการเกษตรที่ เริ่มต้น ในปี 2015
เก็บ สารกำจัดศัตรูพืช โดยตรง
1 สำหรับผู้ค้าส่ง ระดับภูมิภาค แต่เพียงผู้เดียว เป็นครั้ง แรกที่ สั่งซื้อมากกว่า 3 ล้าน ผลิตภัณฑ์ ก่อนที่จะ อนุญาต
2 สำหรับเขต และ ผู้ค้าส่ง เทศบาล พิเศษ เป็นครั้งแรกที่ สั่งซื้อมากกว่า 1 ล้าน ผลิตภัณฑ์ ก่อนที่จะ อนุญาต
3 บริษัท ฯ ได้ รับการยืนยันผู้ค้าส่ง พิเศษ สนุกกับ 10,000 หยวน ค่า ของการสนับสนุน การโฆษณา ผู้จัดจำหน่าย ของ บริษัท ที่จะให้ " บัตร งาน " ," สำเนา ถูกต้องตามกฎหมาย ของใบรับรอง . "
มาตรา 4 , ผู้ค้าส่ง ตั้งอยู่ เพียงผู้มีอำนาจ ในระดับภูมิภาค แต่ละ เป็นสิ่งต้องห้าม อย่างเคร่งครัด 2
5 บริษัท ไม่ได้ ลงนามใน " สัญญา เพื่อ ผู้ค้าส่ง " พื้นที่ของผู้ใช้ แยกส่วน การดำเนินการ รวมทั้ง ราคาขายปลีก ไปรษณีย์ ได้จัดตั้ง ผู้ค้าส่ง ระดับภูมิภาคผู้ ซื้อ ที่ใกล้ที่สุด ผู้ใช้ยังสามารถ เข้า ซื้อ Taobao ยังสามารถซื้อ ได้โดยตรงจากหน่วย ธุรกิจ ของ บริษัท
การเกษตร Taobao E- ร้านค้า
ร้านค้า ใด การเกษตร หรือบุคคล ทั่วประเทศ สามารถเข้าถึง ได้อย่างอิสระเพื่อ ให้ เปิดร้าน Taobao การเกษตร นิทรรศการ ชั้นวาง ของผลิตภัณฑ์ของเรา ค้าปลีก เพลิดเพลินกับ คณะกรรมการ แรงงาน ร่ำรวย ทุก นิคม เดียว จ่าย ผลการดำเนินงาน ไม่ได้รับการ ต่อยอด
ได้รับหมายเลข โทรศัพท์ SMS สินค้า พิเศษ : 15891530048 13891301964
โทรศัพท์ บริการลูกค้า: 0913-2105261 2132961
2015 เริ่มที่จะ ตลาดผลิตภัณฑ์
เซลล์พืช ปัจจัย ภูมิคุ้มกัน : เพิ่มความต้านทาน ของพืช ดีเอ็นเอ ของไวรัสที่ สามารถทำลาย การตายของเซลล์ ทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ interferon และ interleukin ใช้งาน เซลล์ ยับยั้งการ จำลองแบบของไวรัส ที่เหลือ และส่งเสริม พืช เชิงอนุรักษ์ พลังงานจะ เติบโต จะเป็นเจ้าภาพจัดการ กลไก ความต้านทาน ของพืช และการใช้ หลักการ การเปลี่ยนแปลง แบคทีเรีย ที่เป็นพิษ และการควบคุม ทางสรีรวิทยา ของโรค พืช และ โรคติดเชื้อ คูณ
2ปุ๋ย สังเคราะห์ สารอาหารที่ เมมเบรน ( แสง ปุ๋ย ) : สารอาหาร เพื่อเพิ่ม การสังเคราะห์แสง และความสามารถใน การผลิต คลอโรฟิล เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ของพืช อุดมสมบูรณ์ สูง ผลผลิต อุดมใบ หนา ลำต้นแข็งแรง เยื่อ ประกอบ แห้ง โรงไฟฟ้า สามารถดูดซับ ปริมาณมาก ของ ปุ๋ย แสง พลังงาน แสง เข้ากันได้กับ ปุ๋ย แบบเดิม การเจริญเติบโตของ พืช การจัดหา สารอาหาร ที่จะ จำกัด โปรแกรมแรก ของผลประโยชน์ ประจำปี
3 โรงงาน E - ปุ๋ย พืช เป็น ปุ๋ย ไขมันฟรีองค์ประกอบ อิเล็กทรอนิกส์ แต่ สามารถเล่นผู้นำ พิเศษ ประเภท ปุ๋ย มูลสัตว์ แต่การใช้ การสังเคราะห์แสง ของพืช ตัวเองระเบิดออกมาจาก อิเล็กตรอน พลังงานสูง และ อิเล็กตรอน ขั้วโลก หลักการ เหนี่ยวนำ พืช ปรับปรุง การแบ่งเซลล์ สังเคราะห์ โมเลกุล และโภชนาการ ระดับ การย่อยอาหาร การจับคู่ เพื่อเร่ง อัตราการเผาผลาญ ที่ กระตุ้นการทำงานของ ระบบ การให้คำปรึกษา ด้านโภชนาการ ของพืช ในการผลิต ปุ๋ย เกิน
4 แปรง ผลไม้ ช่วยสร้าง ร่างกาย ที่เรียกว่าเป็น ผลไม้ เข็มขัด ส่วนของร่างกายที่ จะทาสี ในต้นไม้ ( เอว ) ของวงดนตรี รอบglial สามารถ แกร่ง ขึ้น และปรับปรุง กำลังการผลิตไฟฟ้า ของ ( หลัง แข็ง ) ได้รับ ผลไม้ มากขึ้น สำรอง ปรับอัตราการไหล ของสารอาหาร ตัดวัสดุ เส้น อุปทาน ใน ศัตรูพืช ต้นไม้ สูญเสีย แหล่งที่มาของ การโจมตี
5 ITES ส่งเสริม เก่า : ชาญฉลาด สามารถควบคุม การเจริญเติบโต ของการแข่งขัน โภชนาการ ผลไม้, สารอาหารที่ ขาดหายไป ในการกรอก สูญญากาศสองทาง ปรับขนาดของการปรับสมดุลของ ปริมาณ การเก็บเกี่ยว ดอกไม้ ( เพิ่มขึ้น ขนาดเล็ก ในการส่งเสริม ดอก ลด ดอก ควบคุม Danian ) ยับยั้งการ ยิง ขา บังคับให้ ส่วนที่เกิน กลับ การไหลของ ผลไม้ เพื่อเพิ่มระดับของ การขยายตัว ของผลไม้ ที่ง่ายและปลอดภัย ที่จะใช้ ไม่ได้ ที่จะทำร้าย ความแข็งแรง ความแข็งแรงเข้า ต่ำ ค่าใช้จ่าย สวนผลไม้ ปลอดมลภาวะ
6 ปัจจัยที่ มีกลิ่นหอม ผลไม้ สามารถ กระตุ้น เยื่อ เซลล์และโมเลกุล มี โครงสร้าง แหวน ไฮโดรคาร์บอน น้ำมันเบนซิน --- มาก สังเคราะห์ กลิ่นหอม ผลไม้สุก ที่มีกลิ่นหอม ของสาร เหล่านี้จะยังคง ที่จะปล่อยกลิ่น หอม สามารถ ผลิตจำนวนมาก ของ เอทิลีน ภายนอก สุก ผิว ผลไม้ แสง สดใส
7 , ไฮเบอร์เนต เพลง : สภาพภูมิอากาศ ในช่วงฤดูหนาว ที่อบอุ่นสำหรับ พืช overwintering การสะกดจิต วัง ขจัด ควบคุม การฝึกอบรม เป็นจำนวนมาก ของการผลิต ไซโตไคน์ จำศีล ไฮเบอร์เนต ฮอร์โมน ระบบ ทางสรีรวิทยา ของพืช ชา หนาว ทำให้ หยุด การเคลื่อนไหว การนอนหลับ Enron , ชาร์จแบตเตอรี่ของคุณ เพื่อปกป้อง ยีน ชีวิตพืช การอยู่รอด ปรับปรุงคุณภาพของการ ไฮเบอร์เนต ดังนั้น พืช " ชั่วโมงแรก " สำหรับ พืช overwintering ในช่วงต้น ฤดูใบไม้ผลิ ปลุก การพัฒนา ที่แข็งแกร่ง ของการประหยัดพลังงาน ทางจิตวิญญาณ ที่แข็งแกร่ง
แล้ว ในประเทศ เพื่อส่งเสริม การสาธิตผลิตภัณฑ์
1 ใหม่ ผง เมมเบรน ไขมัน : ยับยั้ง และ ยุ่งเกี่ยวกับ การแพร่กระจาย ของพืชพื้นผิวของ ไวรัส, ฉนวนกันความร้อน ความชื้นจะ ทำให้ ประสิทธิภาพของ สารกำจัดศัตรูพืช เพื่อให้ ผลไม้สดและ ผัก ป้องกัน อ่อนโยน การเปลี่ยนแปลง ที่มีประสิทธิภาพ และ ความเป็นพิษ ต่ำ พิษ สารกำจัดศัตรูพืช
2 ฉบับที่ 3 เพื่อส่งเสริม แคปซูล เก่า : ท็อปส์ซู บังคับให้ไหลย้อน สารอาหารที่ ส่งเสริมการพัฒนา พืช ผลไม้ แทนการทำ เคล็ดลับ หยิก ( เครื่องประดับ ) หมวก เคล็ดลับ การควบคุม ดอกไม้ และ ผลไม้ โปร สารกำจัดศัตรูพืช ควบคุม สารเคมี ทางเลือก ที่เกี่ยวข้องกับ
3 ชุด ฟรี ของถุง ฟิล์ม : ผง ABC, ฟิล์มพลาสติก แทนการ ห่อ ผลไม้ นอกจากนี้ยังสามารถ นำมาใช้สำหรับ ผัก และ ผลไม้ ห่อ ผลไม้ ถุง กระดาษที่มี ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
4 ฉบับที่ 2 เพื่อส่งเสริม ผง เก่า : ผลไม้ แทน girdling ประดิษฐ์ ( บน ) หรือ ฮอร์โมน ยิง เพื่อฆ่า ผลไม้ ที่มีคุณภาพ เพิ่มประสิทธิภาพ ขนาด ผลไม้ ที่สมดุล
5 แข็งแรง แคปซูล ปลาย ก้าน : หนา ปลาย ก้าน ดอก แข็งแรง , ผลไม้, ผลไม้ ที่แข็งแกร่งของ ฮอร์โมนทดแทน Pengdasu
6ขนาดใหญ่ ผลึก ดูแล ต้นไม้ ทั่วไป สามารถแทนที่ Asomate และ ที่เกี่ยวข้องกับ สารกำจัดศัตรูพืช เป็นพิษสูง เพื่อป้องกันการ เน่า ผลไม้ เหงือก น้ำ แผลที่ผิวหนัง และโรคอื่น ๆ การฆ่าเชื้อโรค ชิง หยวน ป้องกัน ปลายฤดูใบไม้ผลิ และ น้ำค้างแข็ง
7 ราก ยา แคปซูล ใหญ่ สารกำจัดศัตรูพืชสามารถทำให้ ยา อ้วน มากขึ้น รากแก้ว แทนที่ สารกำจัดศัตรูพืช ที่เกี่ยวข้อง
8 กวางสี Guadi แคปซูล : หนา Guadi เพิ่มการดูดซึม ของไขมัน Yougua ความจุ การดูดซึมน้ำ และความสามารถใน การแปลง สารอาหาร เพิ่มขึ้น หวาน ป้องกัน หล่น แตงโม แทน บริษัท ตัวแทนการ บวม ที่เกี่ยวข้องกับ สารกำจัดศัตรูพืช
9 ดอก กวางสี แคปซูล หัวขั้ว : เพื่อส่งเสริม ตา แข็งแรง เจริญเติบโตมากเกินไป กลีบ สี สวยงาม ดอกไม้ ที่อุดมไปด้วย ดอกบาน ขยาย แทนที่ สารกำจัดศัตรูพืช ที่เกี่ยวข้อง
10 แคปซูล ขัดขวาง แข็งแกร่ง : สามารถเสริมสร้าง การผสมเกสร พืช ใส่ปุ๋ย ปรับปรุงคุณภาพ ของ อัตราส่วนน้ำหนัก ของเมล็ดข้าว ที่เพิ่มขึ้น แทนที่ สารกำจัดศัตรูพืช ที่เกี่ยวข้อง
11 ลำต้นแข็งแรง แคปซูล ผัก : สามารถปลูก ต้นกำเนิด ต้นกำเนิด ยั่วยวน ใบ แทนที่ สารกำจัดศัตรูพืช ที่เกี่ยวข้อง
12 แคปซูล Gensch ระบบ รากฝอย การพัฒนา เพื่อเพิ่ม การส่งมอบ ของน้ำและ ปุ๋ย วงจร ความถี่ แทน สารกำจัดศัตรูพืช ฮอร์โมน
13 , ผ้าฝ้าย กวางสี แคปซูล หัวขั้ว : พอล เบลล์ พอล พีช , ส่งเสริมการพัฒนา Boll แทนที่ สารกำจัดศัตรูพืช ที่เกี่ยวข้อง
14 องุ่น กวางสี ลิง Di , 15, พริก กวางสี ลิง Di , 16, พริกไทย กวางสี ลิง Di , 17, ผลไม้ ลิง กวางสี Di , 18, ผัก และ ผลไม้ ลิง กวางสี Di , 19, สมุนไพรและ อื่น ๆ ลำต้นแข็งแรง แคปซูล สามารถ สารกำจัดศัตรูพืช ที่เป็นพิษ ส่งเสริมการพัฒนา ผลไม้เพื่อ ขยาย ที่มีประสิทธิภาพและ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถทดแทน ฮอร์โมน หัวเชื้อ สารกำจัดศัตรูพืช ตัวแทน
20 แคลลัส ฟิล์ม ครีม น้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อ ป้องกันไม่ให้ พืช พืช ออกซิเดชัน แผล เพื่อส่งเสริมการรักษา ประกอบการยกย่อง " เปลือก เคมี . " แทนที่ สารกำจัดศัตรูพืช ที่เกี่ยวข้อง
สัญญา การสั่งซื้อสินค้า สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ เพื่ออ่าน http://www.xyz100.com
ไฮเทค โซน ใน Weinan , ฉ่านซี จังหวัด จีนเพื่อส่งเสริม เขา จำกัด

《中国农民微信群集团》名单
推荐阅读
第29届中国植保“双交会”将在南京举办 2013/3/15 新型农药网购须知 2015/3/6
中国农科院与北京市昌平区签署战略合作框架协议 2021/12/6 夏玉米病虫害综合防治技术升级 2015/8/16
一种藿香专用化肥 2023/5/24 冬管苦瓜如何实现精准现代化 2017/2/3
采后管理助理柑橘创丰收 2015/9/6 花椒壮蒂灵胶囊使用说明书发布 2022/7/4
怀碧总经理被誉为我国和谐植保文化尝试与探索的先行者 2009/4/1 棉花8月精管理优质高产不用愁 2016/8/10
山楂精细管理要点多 2016/12/12 新高脂膜能使籽种出苗健壮的科学依据 2014/4/13

版权所有:陕西省渭南高新区促花王科技有限公司  
地址:陕西省渭南高新区新宇大厦318室 QQ:2622756613 QQ:2514231085
联系电话:0913-2105261 ICP备案号:陕ICP备20001758号-1 网站公安备案号 61059002000012